ประกาศรายชื่อนักเรียนที่ผ่านคัดเลือกโครงการกีฬาฟุตบอล เข้าศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2567

ประกาศรายชื่อนักเรียนที่ผ่านคัดเลือกโครงการกีฬาฟุตบอล เข้าศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2567 โดยจะดำเนินการรายงานตัว และมอบตัว ในวันพุธที่ 27 มีนาคม 2567 เวลา 08.30 น. ณ ห้องประชุมอาคาร 5 โรงเรียนหนองจอกพิทยานุสสรณ์มัธยม เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ นักเรียนต้องแต่งกายชุดนักเรียนของสถานศึกษาที่นักเรียนกำลังศึกษาอยู่ และนักเรียนต้องมาพร้อมกับผู้ปกครอง

Web Master NPM.AC.TH

March 21, 2024

รางวัลชนะเลิศ การประกวดกล่าวสุนทรพจน์ภาษาอังกฤษ

เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 คณะครู จำนวน 8 ท่าน เเละนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย จำนวน 31 คน ได้เข้าร่วม งานมหกรรมการศึกษาอิสลามนานาชาติ ครั้งที่ 1 (1st International Muslim Open House 2024) ณ ภัตตาคารสินธร สเต็กเฮาส์ ห้อง Grand Ballroom ทางคณาจาารย์เเละนักเรียนเข้าร่วมเสวนาเเละร่วมกิจกรรม ทั้งนี้ สถาบันอุดมศึกษาทั้งรัฐบาลและเอกชนร่วมออกบูธกิจกรรมแนะแนว โดยกิจกรรมจะแบ่งออกเป็น 3 ช่วง ดังนี้ ช่วงที่ 1 : เจาะลึกอินไซด์พิชิตทุนเเดนอาหรับ โดยมี อ.นิสรีน มะกูดี รองผู้อำนวยการโรงเรียนหนองจอกพิทยานุสสรณ์มัธยม ฝ่ายวิชาการ ร่วมบรรยายเเละเเนะเเนวทุนการศึกษาต่อในประเทศคูเวต ช่วงที่ 2 การประกวดกล่าวสุนทรพจน์ภาษาอังกฤษ หัวข้อ “การใช้โซเชียลมีเดียในแบบของอิสลาม” น.ส.รสิตา หวังพิทักษ์ นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/2 เป็นตัวเเทนโรงเรียนเข้าร่วมการเเข่งขันในครั้งนี้ […]

Web Master NPM.AC.TH

March 7, 2024

พิธีมอบเกียรติบัตรบุคคลสำคัญของชุมชน

ด้วยโรงเรียนหนองจอกพิทยานุสสรณ์มัธยม ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการจัดประสบการณ์การเรียนรู้นอกสถานที่ให้กับนักเรียน รวมทั้งการสร้างความรู้จักกับภูมิปัญญาท้องถิ่น และปราชญ์ชุมชน ซึ่งต่างเป็นบุคคลสำคัญของท้องถิ่นที่ควรได้รับการยกย่องเชิดชูจากสังคม โรงเรียนจึงได้จัดโครงการ “การเรียนรู้นอกสถานที่และเยี่ยมคารวะบุคคลสำคัญของชุมชน” โดยในภาคเรียนที่ 1/2566 ได้มอบให้คุณครูประจำชั้นแต่ละห้องเรียน ได้นำนักเรียนเดินทางไปเรียนรู้นอกสถานที่และเยี่ยมคารวะบุคคลสำคัญของชุมชนชุมชนต่าง ๆ ห้องเรียนละ 1 ชุมชน หรือ 2 ห้องเรียนต่อ 1 ชุมชน รวม 34 ชุมชน ในพื้นที่เขตหนองจอก เขตคลองสามวา เขตมีนบุรี เขตลาดกระบัง อำเภอบางน้ำเปรี้ยว อำเภอบ้านโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก และ อำเภอลำลูกกา จังปทุมธานี เพื่อเป็นการส่งเสริมการเรียนรู้นอกห้องเรียน และได้รับการถ่ายทอดประสบการจากบุคคลสำคัญของชุมชน อีกทั้งเป็นการนำนักเรียนไปรู้จักบุคคลสำคัญของชุมชนอันเป็นการส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียนให้มีการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง ให้ผู้เรียนได้รับประสบการณ์จริงจากแหล่งเรียนรู้ชุมชน และภูมิปัญญาท้องถิ่นจากการเข้าร่วมกิจกรรม ส่งเสริมให้ผู้เรียนสามารถบริหารจัดการการเรียนรู้ด้วยตนเองผ่านการเรียนรู้นอกสถานที่ และเป็นการนำนักเรียนเข้าเยี่ยมคารวะ และรู้จักบุคคลสำคัญของชุมชนเป็นการสร้างความภูมิใจในท้องถิ่น และมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ภูมิปัญญาท้องถิ่น รวมทั้งเป็นการสร้างสานสัมพันธ์อันดีระหว่างโรงเรียนกับชุมชนใกล้เคียง อันเป็นการปฏิบัติตามคำสั่งใช้ของท่านนบี ศ็อลลัลลอฮุอะลัยฮิว่ะซัลลัม ที่สั่งให้พี่น้องมุสลิม มีการติดต่อสัมพันธ์ระหว่างกัน ทั้งนี้นักเรียนโรงเรียนหนองจอกพิทยานุสสรณ์มัธยม ได้รับการต้อนรับและถ่ายทอดองค์ความรู้จากบุคคลสำคัญของชุมชนเป็นอย่างดียิ่ง ในการนี้ […]

Web Master NPM.AC.TH

December 24, 2023

รางวัลชนะเลิศ : การแข่งขันท่องจำอัลกุรอ่าน ในงาน “อมอ. สัมพันธ์ 1445”

เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566 โรงเรียนหนองจอกพิทยานุสสรณ์มัธยม นำนักเรียนเข้าร่วมการแข่งขันท่องจำอัลกุรอ่าน ในงาน “อมอ. สัมพันธ์ 1445” ณ โรงเรียนอนุรักษ์มรดกอิสลาม เขตหนองจอก กรุงเทพมหานครผลการแข่งขัน นายชามิล วาบา ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1

Web Master NPM.AC.TH

December 10, 2023

ถ้วยรางวัลชนะเลิศ JBAC Futsal Upskill 2023 U 15

เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566 โรงเรียนหนองจอกพิทยานุสสรณ์มัธยม นำนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันฟุตซอล รายการ “JBAC Futsal Upskill 2023″ U 15 ณ สนามวิทยาลัยอาชีวศึกษาเจริญพัฒนาบริหารธุรกิจ เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น จำนวน 9 ทีม แบ่งออกเป็น 3 สายๆ ละ 3 ทีม โดยคัดทีมอันดับหนึ่งและสองของแต่ละสาย เข้าไปเล่นในรอบน็อคเอาท์ ผลการแข่งขัน ปรากฎว่า ทีมฟุตซอล น.พ.ม. รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ภายใต้การคมุทีมของ อ.อณัฐชา บุญมากงามสง่า อ.สิทธิพงศ์ อ่อนนิ่ม และคณะนักศึกษาฝึกสอนพลศึกษา สามารถครองชนะเลิศได้สำเร็จ โดยทำประตูได้ทั้งสิ้น 16 ประตู เสีย 6 ประตู ที่น่ายินดีก็คือ สามารถมีชัยเหนือทีมบดินทรเดชา 4 ด้วยผล 4-0 และเหนือทีมมัธยมวัดหนองจอก […]

Web Master NPM.AC.TH

December 10, 2023

เตะเพื่อน้อง ครั้งที่ 1

เมื่อวันอังคารที่ 5 ธันวาคม 2566 โรงเรียนหนองจอกพิทยานุสสรณ์มัยม จัดการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างศิษย์เก่า “เตะเพื่อน้อง” ครั้งที่ 1 ขึ้น ณ สนามโรงเรียนหนองจอกพิทยานุสสรณ์มัธยม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ศิษย์เก่ามีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับโรงเรียน เพื่อหารายได้สนับสนุนกิจกรรมกีฬาของโรงเรียน และเพื่อประชาสัมพันธ์โรงเรียน ในการนี้ มีทีมฟุตบอลศิษย์เก่าสมัครเข้าร่วมแข่งขันจำนวน 18 ทีม โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 9 คู่ นอกจากกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลดังกล่าวแล้ว ในงานยังมีการจำหน่ายเสื้อที่ระลึก ก๋วยเตี๋ยวเนื้อรสเด็ด ลููกชิ้นทอด โรตี และน้ำดื่มอีกด้วยการแข่งขันฟุตบอลครั้งนี้ ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย และสำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้ทุกประการ الحمل لله

Web Master NPM.AC.TH

December 10, 2023

Web Master NPM.AC.TH

December 10, 2023

บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประภัยพิบัติจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวในประเทศตุรกี และประเทศซีเรีย

เมื่อวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 ฮัจยีเราะห์หมัด เรืองปราชญ์ และฮัจยีมุสตอฟา มีฉวี ตัวแทนคณะกรรมการสภาเครือข่ายช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม สำนักจุฬาราชมนตรี  รับมอบเงินบริจาคจากโรงเรียนหนองจอกพิทยานุสสร์มัธยม ซึ่งเป็นเงินบริจาคของคณะผู้บริหาร คณะครู และนักเรียนโรงเรียนหนองจอกพิทยานุสสรณ์มัธยม รวบรวมเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวในประเทศตุรกี และประเทศซีเรีย โดยมี นายสุวินัย สมันเลาะ ผู้อำนวยการโรงเรียนหนองจอกพิทยานุสสรณ์มัธยม และคณะผู้บริหารโรงเรียนเป็นตัวแทนมอบในครั้งนี้

Web Master NPM.AC.TH

February 20, 2023
1 2